Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2023

Đánh Giá Định Vị Xe Máy Ô Tô 4g Tg03 Có Tốt Không?


 

Nhu cầu theo dõi và giám sát xe của người dùng hiện nay rất phổ biến. Đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị định vị khác nhau. Trong vô vàn sản phẩm, bài viết dưới dây shop xin giới thiệu định vị xe máy ô tô 4g tg03 sở hữu nhiều tiện ích thiết thực.

1. Thông số kỹ thuật

Nhìn vào thông số kỹ thuật của sản phẩm, phần nào có thể đánh giá được thiết bị định vị TG03 Chip 4G rất được chú trọng trong thiết kế, sở hữu chất lượng rất ấn tượng. Sản phẩm có kích thước và trọng lượng siêu nhỏ gọn, chỉ nặng 69 gram. Chip 4G LTE, ăng ten GPS và GSM được tích hợp bên trong, có thời gian chờ lên đến 20 giờ, hoạt động tốt trong khung nhiệt từ -20 độ C đến 70 độ C,… Những con số ấn tượng này có thể cho chúng ta thấy rằng TG03-4G là một sản phẩm chất lượng, đa năng và tiện dụng.

2. Phụ kiện đi kèm

Khi chọn mua bộ định vị TG03 Chip 4G các bạn sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm bao gồm một bộ thiết bị định vị xe TG03-4G, rơle ngắt nguồn, cáp nguồn, bản hướng dẫn sử dụng chi tiết và một sim data 4G được tặng kèm trọn gói sử dụng 1 năm đầu. Bộ sản phẩm tuy nhìn trông có vẻ đơn giản nhưng lại được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, mang đến khả năng hoạt động rất hữu ích và đáng gờm. 

3. Thiết kế, kích thước

Bộ định vị xe TG03-4G có thiết kế vô cùng ấn tượng, với kích thước siêu gọn siêu tinh vi, người dùng có thể dễ dàng lắp thiết bị vào bất cứ góc nhỏ nào trên xe và đảm bảo lẩn khuất, tránh sự chú ý của các đối tượng tinh ranh.
+ Kích thước: 94,3mm * 50,4mm * 15,0mm

Thiết bị định vị dành cho xe máy và ô tô hiện nay  có rất nhiều loại phổ biến, trong đó thiết bị định vị ô tôTG03 Chip 4G rất được săn đón. Sở hữu nhiều tính năng nổi trội, mang lại cho người dùng nhiều tiện ích thiết thực, TG03-4G được đánh giá rất cao và yêu thích lựa chọn.

Để chắc chắn biết được lắp thiết bị định vị có tốt không thì xin vui lòng liên hệ với Nam Hải để được giải thích thêm về lợi ích của chiếc thiết bị bạn đang và chuẩn bị dùng nhé.

Hotline tư vấn khách hàng 24/7: 0978994252 - 0942996855

Link nguồn: https://dinhvixemaymini.com/thong-tin-can-biet-ve-dinh-vi-xe-may-tai-ninh-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét